Hello รับนำเข้าสินค้าจากจีน นำเข้าสินค้าจากจีน พรีออเดอร์จีน ฝากสั่งสินค้าจากจีน ชิปปิ้งจีนไทย คาร์โก้จีนไทย สั่งสินค้าจากจีน โอนเงินหยวน เเลกเงินหยวน ฝากจ่ายเถาเปา

ข่าวสาร & บทความ



วิธีลดต้นทุนสำหรับเจ้าของธุรกิจ เเละวีธีเพิ่มกำไรสำหรับพ่อค้าเเม่ค้าออนไลน์ - นำเข้าสินค้าจากจีนเอง ไม่ผ่านคนกลาง

เขียนเมื่อ : 28-10-2015



หากคุณเป็นคนค้าขาย หรือเจ้าของธุรกิจไม่ว่าจะอะไรก็ตาม คุณเคยสงสัยไหมว่าคนกลางที่เค้าเอาของมาส่งให้คุณ เค้าหาสินค้ามาจากไหน ซื้อมาจากไหน คำตอบคือสินค้าส่วนมาก นำเข้ามาจากจีน เเต่เดี๋ยวก่อน จีนกว้างใหญ่มาก เเล้วเราจะหาสินค้าที่เราต้องการได้จากไหน

วันนี้จะมาเเนะนำพ่อค้า เเม่ค้าขายสินค้าออนไลน์ ไม่ว่าจะเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ของกิฟช็อป ของเล่นเด็ก สนามเด็กเล่น เปลไฟฟ้า ของเล่นเสริมทักษะ (ไทยขายเเพงมาก) ลองนำเข้าสินค้าจากจีน โดยเริ่มจากดูจากเว็บ taobao, 1688 เพราะว่าเว็บเหล่านี้รวมของทุกสิ่งจากทั้งจีน มีทุกอย่างที่ต้องการไม่ว่า เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องมือ เครื่องจักร ทุกอย่าง

หลังจากนั้นก็มาเลือกสินค้าจาก taobao  เเล้วลองเริ่มนำเข้าสินค้าจากจีนมาเองล็อตเล็ก อย่างงั้ยก็ถูกกว่าซื้อ ผ่านคนกลางเเน่นอน นั้นหมายความว่ากำไรเพิ่ม หากคุณภาพสินค้าดี ในราคาที่คุณพอใจ ก็ค่อยซื้อล็อตใหญ่ เเต่ข้อเสียของ taobao คือเป็นเว็บออนไลน์เรื่องคุณภาพก็มักจะมีปัญหา เพราะว่าเราไม่ได้เห็น จับต้องสินค้าก่อน รวมทั้งเรื่องการโกงด้วย อย่างไรก็ตามผู้ซื้อก็มีวิธีการลดความเสี่ยงตรงนี้โดยการดูจาก rate เเละการมีระบบจ่ายเงินผ่านอลิเพย์มารองรับไว้ก็เป็นตัวช่วยผู้นำเข้าสินค้าจากจีน

ในส่วนของเจ้าของธุรกิจ หากตอนนี้คุณซื้อสินค้าในไทยจากโรงงานไทยอยู่ ลองศึกษาการนำเข้าสินค้าจากจีนเพื่อเป็นการลดต้นทุน ทุกอย่างรอบตัวคุณ หากคุณมองหรือศึกษาดีๆ จะมีช่องทางลดต้นทุนอยู่

ตัวอย่าง 1. ธุรกิจโรงงเเรม รีสอร์ท สินค้าบางอย่างต้องเปลี่ยนตลอด เช่น ผ้าปูที่นอน ผ้าขนหนู เป็นต้น คุณสามารถหาสินค้าที่คุณภาพพอ ๆ กันในราคาถูกกว่าได้จากจีน

ตัวอย่าง 2. หอพัก มักจะต้องเปลี่ยนพวกลูกบิด สายชักโครก หากคุณมีหอพักเเค่ไม่กี่ห้อง ซื้อในไทยคงจะสะดวกกว่า เเต่หากคุณมีหอพักเป็น 100 ห้อง การนำเข้าของพวกนี้มาสต็อกไว้ก็เป็นช่องทางลดต้นทุนของเจ้าของธุรกิจ

ตัวอย่าง 3. ธุรกิจก่อสร้าง คุณสามารถมองหาพวกกระเบื้องราคาถูกได้ หรือเครื่องมือช่าง

 

ตลาดสินค้าจีนไม่ได้มีไว้สำหรับการซื้อมา - ขายไป เพื่อกำไรส่วนต่างของสนิค้า เเต่ยังเหมาะสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการลดต้นทุนธุรกิจ

ติดต่อสอบถามเรื่องการนำเข้าสินค้าจากจีน สั่งสินค้าจากจีน ขนส่งนำเข้าสินค้าจากจีนมาไทย พรีออเดอร์จากจีน 

โทร : 087-749-9872

www.chinathaicargo.com

LINE : @chinathaicargo

www.facebook.com/fanpagechinathaicargo

 

เพิ่มเพื่อน

Array
(
    [L_LANG] => gb
)